728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Những “chiến binh” tiềm năng cho các đấu trường nhan sắc quốc tế 2016

Huyền My, Trúc Linh, Phạm Hương… sẽ có thể trở thành đại diện của Việt Nam tham dự những cuộc thi mang tầm thế giới trong năm nay.
Huyền My đăng quang ngôi vị Á hậu Việt Nam 2014 khi mới 19 tuổi. Sau một năm, người đẹp 9x ngày càng được khen ngợi bởi vẻ ngoài sắc sảo, mặn mà. Tuy nhiên, vẻ đẹp của Huyền My vẫn thuộc nhãn quan thuần Việt bởi sự ngọt ngào, trong trẻo.

Huyền My
Trong một bài phỏng vấn mới nhất, Huyền My tiết lộ cô sẽ đại diện Việt Nam tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế trong năm 2016 này. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại chưa thích hợp để Huyền My công bố đấu trường nào sẽ là nơi cô chinh chiến.

Huyền My ngày càng mặn mà, sắc sảo.
Với chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng 83-62-93, Huyền My sẽ không hề kém cạnh những nhan sắc đến từ các quốc gia khác về vẻ ngoài. Về kĩ năng trình diễn trên sân khấu cũng như vấn đề ngoại ngữ, giao tiếp của Huyền My vẫn chưa được công chúng nước nhà biết đến nhiều.
Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyen Cao Ky Duyen
Sau một năm đăng quang và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, Kỳ Duyên bày tỏ mong muốn tham dự một cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế trong năm 2016 này. Theo chia sẻ của Kỳ Duyên, cô mong muốn tham dự Hoa hậu Thế giới bởi đây là đấu trường đề cao vẻ đẹp tâm hồn, những giá trị của xã hội. Tuy nhiên, phía đại diện giữ bản quyền đưa thí sinh tham dựHoa hậu Thế giới lại đang tổ chức một cuộc thi khác để tìm ra đại diện cho năm 2016.

Kỳ Duyên muốn tham gia thi đấu tại Hoa hậu Thế giới.
Tuy nhiên, theo phía quản lí của Hoa hậu Kỳ Duyên, cô vẫn có cơ hội tham giaHoa hậu Thế giới bởi đủ điều kiện danh hiệu trong nước. Bên cạnh đó, nếu chất lượng thí sinh của Hoa khôi Áo dài không tốt thì phải tìm một đại diện khác phù hợp hơn. Phía Kỳ Duyên cũng khẳng định sẽ cố gắng sắp xếp gặp giám đốc quốc gia để trình bày nguyện vọng của cô. Kỳ Duyên cũng đã quyết định Nam tiến để có thể tìm cơ hội thực hiện ước mơ của mình.

Vẻ ngoài thay đổi tích cực của Kỳ Duyên.
Xét về mặt ngoại ngữ, có thể Kỳ Duyên sẽ có lợi thế nhất định. Nhưng về chỉ số hình thể, kĩ năng biểu diễn cũng như tinh thần tự lập, Hoa hậu Việt Nam 2014hoàn toàn chưa thuyết phục công chúng. Bên cạnh đó, trong 2 năm liên tiếp,Nguyễn Thị Loan (năm 2014) và Lan Khuê (năm 2015) đều đạt thứ hạng cao tại cuộc thi này. Chính vì thế, đây vô tình sẽ trở thành áp lực nặng nề nếu Kỳ Duyên muốn thử sức.

Mong muốn của Kỳ Duyên nhận nhiều ý kiến trái chiều.
Bên cạnh đó, trong năm 2016 này, một đơn vị tại Việt Nam đã chính thức kí kết hợp đồng với Hoa hậu Trái đất. Như vậy, sau 3 năm vắng bóng, Việt Nam sẽ tái ngộ cuộc thi này. Và giám đốc quốc gia của đơn vị nắm bản quyền đã có đề cập đến Kỳ Duyên như một ứng cử viên sáng giá.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khép lại trong sự tiếc nuối của người hâm mộ Việt Nam khi Phạm Hương không đạt được thứ hạng cao như mong muốn. Đại diện Việt Nam đã thực sự tạo nên tiếng vang cho nhan sắc Việt giữa bạn bè quốc tế với thần thái cho đến cách trình diễn “không thể nào xuất sắc hơn”.

Rộ tin Phạm Hương sẽ tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.
Mặc dù từng tuyên bố Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sẽ là điểm dừng chân cuối cùng nhưng mới đây Phạm Hương lại khẳng định sẽ tham gia thêm một cuộc thi nữa nếu cảm thấy phù hợp. Cũng trong thời gian đó, nhiều fanpage nước ngoài bất ngờ úp mở chuyện Phạm Hương sẽ trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016. Tuy nhiên, phía Phạm Hương cũng như đơn vị giữ bản quyền vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.
Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Lệ Hằng
Theo thông tin mới nhất, Á hậu Ngô Trà My - đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2016 sẽ không tham gia đấu trường nhan sắc này cũng như bất kì cuộc thi nào nữa. Tuy nhiên, lí do vì sao “gãy gánh” nửa đường vẫn chưa được Trà My và ê-kíp thông báo chính thức.
Như vậy, khả năng lớn á hậu 2 Lệ Hằng sẽ thay thế Trà My tham dự cuộc thi này trong năm 2016 theo đúng quy chế. Tuy nhiên, theo một số thông tin bên lề, Lệ Hằng đã được “nhắm” vào cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2016. Phía đại diện Việt Nam cũng đang cố gắng mang cuộc thi này về tổ chức tại “sân nhà” trong năm nay.

Lệ Hằng sẽ thay thế Trà My tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2016?

Lệ Hằng sở hữu gương mặt sáng sân khấu cùng thần thái khá ổn. Tuy nhiên chiều cao 1m74 cũng như chỉ số hình thể (vòng eo 65) không phải là lợi thế của người đẹp gốc Đà Nẵng. Theo một số ý kiến chuyên môn, nếu muốn tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế, Lệ Hằng cần ít nhất 2 năm để rèn luyện mọi kĩ năng, đặc biệt là vốn tiếng Anh cũng như kĩ năng giao tiếp.
Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 - Nguyễn Lệ Nam Em
Sau khi đăng quang Hoa khôi đồng bằng 2015Nam Em nhận được lời mời tham dự Hoa hậu Toàn cầu 2015 tổ chức tại Philippines. Nhưng người đẹp gốc Tiền Giang đã từ chối vì không có thời gian chuẩn bị. Cô dồn hết tâm sức để tham dựHoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và dừng chân ở vị trí top 10.

Đầu năm 2016, người đẹp 9X chính thức lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc khi cho ra mắt MV đầu tay. Sau đó, Nam Em khẳng định sẽ tham gia một cuộc thi quốc tế nhằm khẳng định sự trưởng thành cũng như chinh phục ước mơ của bản thân.
Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Trúc Linh
Trước khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015Trúc Linh từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Sóc Trăng (tiền thân là Hoa hậu Nam Mê Kông) và Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014. Cô gái 23 tuổi sở hữu làn da nâu khỏe khoắn cùng vẻ ngoài ấn tượng, gợi cảm. Trúc Linh mang 3 dòng máu Kinh-Khmer-Hoa.

Hiện tại, nhiều ý kiến cho rằng Trúc Linh hoàn toàn phù hợp để tham dự Hoa hậu Trái Đất. Tuy nhiên, phía đơn vị giữ bản quyền vẫn chưa có ý kiến chính thức.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những “chiến binh” tiềm năng cho các đấu trường nhan sắc quốc tế 2016 Rating: 5 Reviewed By: Phùng Xuân Tế