728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Nếu Công Phượng không được ra sân...

Chắc chắn HLV Miura sẽ "ăn no gạch".
Có một thực tế chỉ ra rằng tâm lý người xem bóng đá Việt Nam thích xem những ngôi sao trên sân hơn là xem một tập thể thi đấu, nhất là trong bối cảnh này khi mà ĐTQG đang không cho thấy sự gắn kết và đẹp mắt trong lối chơi.
Chính vì thế, khi Công Phượng được gọi bổ sung vào đội tuyển, nhiều người đang rất hy vọng anh sẽ được ra sân thi đấu ở vị trí chính thức thay vì phải ngồi dự bị như các lần trước đó.
Công Phượng (phải) liệu có khả năng cạnh tranh vị trí với các đàn anh.
Mặc dù là một trong nhân tố trẻ được HLV Miura thường tin dùng trong đội hình U23 Việt Nam nhưng có vẻ ông vẫn chưa muốn tạo cơ hội cho anh ở màu áo đội tuyển, dẫu vậy tình thế có thể sẽ khác bởi vì NHM đang "nóng mắt" vì cách dùng người HLV người Nhật.
Sau trận thắng Đài Loan, đã có những ý kiến chỉ trích vì sao lại bỏ quên những tài năng điển hình như Công Phương, Tuấn Anh... hay cả một thế hệ U19 VN đã từng làm nức lòng biết bao nhiêu CĐV trên Sân Mỹ Đình trước đây.
Trong đợt triệu tập lần này, có thể Công Phượng sẽ có đất diễn hơn các lần trước, với kĩ thuật cá nhân khá hoàn hảo, khả năng xoay sở trong phạm vi hẹp rất tốt và đặc biệt là khả năng quấy đảo hàng phòng ngự đối phương khi chơi với vai trò hộ công. Công Phượng hoàn toàn phù hợp để bổ sung vào vị trí số 10 của ĐT Việt Nam trước hai lượt trận VL World Cup gặp Iraq và Thái Lan.
Lúc này HLV Miura cần có những ngôi sao có thể gây đột biến trong đội hình mà Công Phượng hoàn toàn có thể đáp ứng điều đó và ngay chính những khán giả cũng đang muốn thấy anh có mặt ở trên sân khi giao đấu với những đối thủ lần này.
Chắc rằng ông Toshiya Miura biết NHM rất muốn Công Phượng ra sân thế nhưng vì mục tiêu chung của toàn đội cũng rất khó mạo hiểm để tung một cầu thù trẻ như vậy vào trong một trận đánh lớn.
cong-phuong1

Nếu tiền đạo này không được ra sân chắc chắn mâu thuẫn sẽ càng tăng cao giữ các cổ động viên và việc dùng người của HLV, như thế sẽ rất khó để đưa ra quyết định bởi Miura đã dần nhận ra điều này khi trước đó ông đã "chơi an toàn" khi không triệu tập bất cứ cầu thủ nào của HAGL.
Nhưng với việc Công Phượng xuất hiện, những fan hâm mộ bóng đá đẹp, những người yêu thích đội HAGL hay lứa U19 VN năm 2014 sẽ có quyền đòi hỏi cầu thủ này được ra sân và thi đấu để phục vụ người xem.

Và giờ nếu cứ tin dùng những cầu thủ cũ mà không đem lại kết quả gì khi tiếp tục không cho Công Phượng ra sân, chắc chắn HLV Miura sẽ tiếp tục"nhận gạch" từ các CĐV. 
Nhận nhiều phiếu giảm giá và mã khuyến mại tại Express couponsASOS promo code
Nguồn: tintuc.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nếu Công Phượng không được ra sân... Rating: 5 Reviewed By: Phùng Xuân Tế