728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Thí sinh Hoa hậu HVVN: Người bỏ thi, người bị chê trước đêm chung kết

Trước đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Bảo Như bỏ thi, Nam Em bị chê cách ứng xử, còn Mỹ Khôi vướng tin nhắn nhạy cảm.

Trước đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam Em gây ồn ào vì cách trả lời khá ngộ nghĩnh trong phần thi ứng xử. Theo đó, với câu hỏi “Nếu phải ví mình là một loài động vật, bạn nghĩ tính cách mình giống con vật nào và tại sao?", Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 đã chọn chú chó.
thi-sinh-hoa-hau-hvvn-2015-dinh-phot-truoc-dem-chung-ket-hinh-2
Câu trả lời này nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Đa phần cư dân mạng “ném đá” Hoa khôi Nam Em vì cho rằng cách ví von không hợp với cuộc thi. Tuy vậy, cũng có ít ý kiến bênh vực thí sinh này vì cô đã bộc lộ được tính cách thẳng thắn thông qua câu trả lời được cho là thiên về tính cách.
thi-sinh-hoa-hau-hvvn-2015-dinh-phot-truoc-dem-chung-ket-hinh-3
Trước phần ứng xử gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng, Hoa khôi Nam Em chia sẻ cô không hối hận với cách ví von này bởi vì loài vật đó rất trung thành, thông minh, nhạy bén và có nhiều tính cách tốt khác.
thi-sinh-hoa-hau-hvvn-2015-dinh-phot-truoc-dem-chung-ket-hinh-4
Trong khi đó, thí sinh Đặng Thị Mỹ Khôi lại vướng lùm xùm tin nhắn nhạy cảm trước đêm chung kết. Cụ thể, một tài khoản Facebook tung những đoạn tin nhắn chat sex được cho là của Mỹ Khôi. Bên cạnh đó, người này còn khuyên người đẹp nên bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nếu không danh dự của cô sẽ bị ảnh hưởng.
thi-sinh-hoa-hau-hvvn-2015-dinh-phot-truoc-dem-chung-ket-hinh-5
Trước nghi vấn này, Miss Áo dài 2014 đã nhanh chóng lên tiếng cảnh báo về tài khoản Facebook giả mạo đang tung tin đồn thất thiệt về cô.
thi-sinh-hoa-hau-hvvn-2015-dinh-phot-truoc-dem-chung-ket-hinh-6
Còn Bảo Như là thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gặp sự cố sức khỏe. Được biết, người đẹp Kiên Giang đã phải tạm dừng cuộc thi khi có triệu chứng phát ban toàn thân.
thi-sinh-hoa-hau-hvvn-2015-dinh-phot-truoc-dem-chung-ket-hinh-7
Ngay lập tức, Bảo Như được khám và điều trị. Ngoài ra, cô cũng được phép trở lại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khi đã khỏi bệnh.
thi-sinh-hoa-hau-hvvn-2015-dinh-phot-truoc-dem-chung-ket-hinh-8
Tuy nhiên, ngay trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cô đã chính thức bỏ thi vì sức khỏe không cho phép. Việc dừng chân ở top 45 của Bảo Như gây nhiều tiếc nuối bởi lẽ cô là một trong số những thí sinh sở hữu nhan sắc được đánh giá cao.

Nhận nhiều phiếu giảm giá và mã khuyến mại tại Urban Outfitters couponRalph Lauren sale
Nguồn: tintuc.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thí sinh Hoa hậu HVVN: Người bỏ thi, người bị chê trước đêm chung kết Rating: 5 Reviewed By: Phùng Xuân Tế