728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

4 KHÔNG cần nhớ để tránh kém duyên khi mặc nội y

Không phải vì là nội y mặc bên trong mà bạn muốn mặc sao thì mặc và không để ý tới nhé nếu không muốn trở nên vô duyên.
Nội y luôn được coi là phụ kiện thời trang hoàn hảo cho các quý cô lam dep, trở nên quyến rũ hơn. Tuy nhiên nếu không để ý khi mặc, chúng có thể ngay lập tức làm xấu hình ảnh của bạn và khiến bạn trở nên kém tinh tế, vô duyên và dễ bị lộ hàng. Nói chung, chúng sẽ khiến bạn cực kỳ phản cảm.
1
2
3
Không mặc quần chíp với quần cạp trễ
Nếu như bạn đã mặc một chiếc quần chíp cạp cao hay cạp trễ mà lại diện cùng chiếc quần ngoài cạp trễ thì nhìn quần lót của bạn bị phơi bày ra trước bàn dân thiên hạ sẽ cực kỳ phản cảm.
4
Thực tế, bạn nên tối kỵ việc lộ nội y ra bên ngoài. Vì chúng dễ gây mất thiện cảm. Nên mặc quần cạp cao để che nội y hoặc phải kết hợp với áo dáng dài. Nếu cạp quá trễ, bạn có thể dùng thắt lưng cũng là một cứu cánh.
Mặc quần ngoài quá chật lộ đường viền quần lót 
Khi mặc quần lót, bạn không nên kết hợp với những chiếc quần áo quá ôm sát cơ thể. Bởi những chiếc quần chật và chất liệu vải mỏng sẽ khiến nội y của bạn có thể lộ ra rõ mồn một.
5
Nhìn như vậy sẽ khiến cho hình ảnh của bạn xấu thậm tệ và gây sự chú ý với người đối diện. Tuyệt đối tránh mặc những chiếc quần bó sát và chỉ nên chọn những loại đồ lót dạng mỏng, không đường may để vừa tinh tế khi mặc vừa không bị hằn.
Không nên mặc quần ngoài quá chật để lộ vết hằn quần chíp
Nhiều người mặc quần chíp thường để lộ ngấn mỡ và vết hằn. Nhất là với những chiếc quần sáng màu. Do đó, bạn nên chọn một size quần to hơn với size bạn đang mặc, cho thoải mái dễ chịu.
6
Không mặc quần lọt khe ra ngoài đường
G-string là một người anh em với quần chip lọt khe nhưng nó còn quyến rũ hơn rất nhiều vì chỉ che đi mỗi "vị trí cần che" mà thôi. Nhưng bạn không nên diện chúng bất cứ nơi đâu nhé.
7
Nếu bạn muốn thử một chút phiêu lưu và tạo cảm hứng mới thì chỉ nên diện chúng ở nhà. Bởi nếu không biết cách chọn quần kết hợp sẽ khiến bạn cực mất tự tin.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 4 KHÔNG cần nhớ để tránh kém duyên khi mặc nội y Rating: 5 Reviewed By: Phùng Xuân Tế