728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Hành trình "lột xác" đầy gian nan của vợ ông Trump

Trong khi tỷ phú Donald Trump dần chứng tỏ khả năng trở thành đại diện đảng Cộng Hoà tranh cử tổng thống Mỹ, bà Trump cũng đang nỗ lực lột xác để xứng tầm “đệ nhất phu nhân”.
Melania Knauss, cựu người mẫu the gioi 45 tuổi gốc Slovkia, từng trở thành tâm điểm của dư luận khi trở thành vợ tỷ phú Donald Trump vào năm 2005. Tại một trong những bữa tiệc xa hoa nhất hành tinh, bà khoác lên người bộ váy cưới cao cấp nhất đến từ nhà mốt Christian Dior, với giá trị lên đến 200.000 USD.
Tuy vậy, trong suốt những chương trình từ thiện hay các show diễn thời trang tại New York một thời gian dài sau đó, bà liên tục mặc lại những bộ trang phục cũ, không cao cấp và cũng chẳng có tính thời trang.
Không quan tâm đến thời trang
Nhiều người khắt khe thì cho rằng đây là sự cố gắng đến tội nghiệp của bà nhằm gỡ lại danh dự sau khi bị gắn mác hám tiền và giật chồng sau đám cưới với Trump.
Số khác suy nghĩ thoáng hơn thì cho rằng chẳng qua bà là người không quan tâm đến thời trang, nên mới mắc phải những lỗi ăn mặc sơ đẳng đến thế.
Dù sự thật có như thế nào, thì chính bà Trump cũng từng khẳng định mình là người không quan tâm đến thời trang. “Tôi chỉ lắng nghe bản thân mình, và làm những gì tôi thích…” Đó là tuyên ngôn thời trang rõ ràng nhất của bà Trump từ trước đến nay.
Khi được hỏi về chiến dịch tranh cử của chồng, bà Trump cho biết dù có trở thành đệ nhất phu nhân hay không, bà vẫn sẽ không thay đổi phong cách bản thân. “Chúng ta đang ở thế kỷ thứ 21. Tôi vẫn sẽ là chính tôi,”bà tự tin khẳng định.
 
3412468Bà Trump cho biết bà không quan tâm tới thời trang và chỉ mặc những gì khiến bà cảm thấy thoải mái
 
Bước ngoặt đến từ khi ông Trump giành chiến thắng trong vòng bầu cử tại Nam Carolina vào tháng 2. Trong chiếc váy hồng thanh lịch của Antonio Berardi, bà Melania sát cánh bên tỷ phú Trump như cặp tri kỷ từ nhiều kiếp. Bà hét lên trước đám đông đang hào hứng: “Ông ấy sẽ là vị tổng thống tuyệt vời nhất!”.
Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của cựu người mẫu trong giai đoạn chồng bà đang chạy đua vào Nhà Trắng. Trái với các phu nhân khác, bà không xuất hiện hay góp mặt nhiều trong chiến dịch tranh cử của chồng. Bà cho biết bà không muốn và cũng không có ý định tham dự, vì “đó là chuyện riêng của ông ấy”.
Hành trình lột xác
Tuy nhiên, bà vẫn đang tham gia chiến dịch tranh cử bằng cách thức của riêng mình, đó là chuyển hướng ăn mặc sang phong cách của một “đệ nhất phu nhân”, kín đáo và trang trọng hơn so với lối ăn mặc và trang điểm gợi cảm, khoe tối đa cơ thể như trước.
16998175Bà Trump xuất hiện thanh lịch và tinh tế trong một sự kiện tranh cử của chồng
Thay vì những bộ cánh diêm dúa trước đây, tần suất xuất hiện lộng lẫy trong các sự kiện tranh cử với những bộ trang phục nhã nhặn mang sắc hồng và be của bà ngày càng dày đặc hơn. Với lợi thế vóc dáng của một cựu siêu mẫu, bà cũng ngày càng ưa chuộng những chiếc váy cocktail khoe đường cong nhưng không phô bày quá nhiều da thịt, cùng những món phụ kiện được chọn lọc và có tiết chế.
Bên cạnh đó, bà cũng thể hiện sự quan tâm nhất định đến xu hướng thời trang đương đại, với mốt khoác áo hờ trên vai. Trong lần xuất hiện tại Iowa, sau khi mô tả về chồng như là “nhà thương thuyết bậc thầy”, bà bước lui xuống khu vực phát biểu. Khoác chiếc áo choàng phớt hồng trên vai, tay cầm túi xách Chanel cùng bộ jumpsuit trắng và giầy cùng tông, bà Trump cho thấy mình cũng có thể trở nên sang trọng và thanh lịch như bất cứ quý bà nào. Mời các bạn tham khảo thêm thông tin xa hoi tại đây
Trong một dịp khác, bà chọn chiếc áo khoác dài màu camel, kết hợp cùng túi xách Chanel và giầy mũi nhọn Louboutin màu nude. Sự kết hợp tinh tế từ màu sắc đến kiểu dáng của từng loại trang phục khiến bà Trump trở nên tinh tế và thời trang hơn bao giờ hết.

2873186hgHình ảnh sang trọng và đẳng cấp của bà Trump
Công cuộc xoá bỏ định kiến
Đối với Melania, đây thật sự không phải là bước thay đổi dễ dàng. Stylist Robert Verdi cho biết hiện tại bà Melania đang trong một tình thế rất nhạy cảm, vì mọi thứ bà khoác lên người đều sẽ bị đem ra đánh giá. “Rõ ràng bà ấy đang cố gắng tìm ra cách thức giữ vững phong cách của một phu nhân người làm chính trị như truyền thống, nhưng vẫn phải biến hoá nó theo cách hiện đại hơn.” “Bà ấy đang phải đối mặt với hàng loạt phu nhân các đảng viên Cộng hoà khác (trong quá khứ), những người từng ăn mặc rất chỉn chu, với những bộ trang phục từ Oscar de la Renta và Bill Blass”.
Cần nhắc lại rằng trước đó, công chúng Mỹ đã quá sửng sốt trước hình ảnh khoả thân của bà bên trong chiếc phi cơ riêng của Donald Trump, khi bà nằm trên tấm da gấu, trên người đeo đầy kim cương, hay mặc những chiếc đầm bó sát khoe trọn vòng một cùng các bộ trang sức đắt tiền đến mức khoa trương.

1020Tấm ảnh khoả thân bà Melania chụp cho tạp chí trong thời gian hẹn hò cùng tỷ phú Trump

Melania không phải là phu nhân chính trị gia đầu tiên cần phải thay đổi phong cách bản thân để đáp ứng sự kỳ vọng từ công chúng Mỹ. Carla Bruni, cựu người mẫu từng chụp ảnh khoả thân, cũng đã khoác lên mình những bộ váy Versace và Azzedine Alaïa hay các bộ vest kèm chân váy đến từ Dior sau khi kết hôn cùng Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy năm 2008.
Công nương Anh Kate Middleton cũng từng từng là mẫu phụ nữ có cách ăn mặc phóng khoáng, với những chiếc váy siêu ngắn hay những bộ đầm xuyên thấu, trước khi chuyển sang phong cách thời trang thanh lịch và tinh tế sau lễ cưới hoàng gia.
Trước sự thay đổi đến chóng mặt của bà Melania, chính trị gia, đồng thời là chuyên gia tạo dựng hình ảnh Patsy Cisneros nhận định: “Bà ấy ngày càng tỏ ra kín đáo hơn khi kết quả cuộc tranh cử ngày càng khả quan. Bà ấy buộc phải thay đổi nếu muốn trở thành đệ nhất phu nhân nước Mỹ”.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hành trình "lột xác" đầy gian nan của vợ ông Trump Rating: 5 Reviewed By: Phùng Xuân Tế