728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Mr Đàm, Ngọc Trinh lại nhận giải quốc tế "ao làng"?

Vậy nên ở một góc nhìn nhận khác, giải thưởng của Mr Đàm quả thực không "khủng" như chúng ta nghĩ.
 
Chiều 16/11 tại TP HCM, Đàm Vĩnh Hưng công bố danh hiệu "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc" do ban tổ chức giải thưởng Ngôi sao châu Á (Asia superstar 2015) trao tặng.
Giải thưởng Ngôi sao châu Á được tổ chức bởi Hiệp hội người mẫu châu Á và công ty EMN tại Hàn Quốc. Chương trình đã trải qua 22 mùa giải.

Sau bao năm cống hiến, nhiều người cảm thấy vui cho Mr Đàm vì cuối cùng cũng nhận được một giải thưởng quốc tế cho mình để có thể chứng minh cho mọi người thấy tài năng của mình.
Ngoài ra, sự công nhận đến từ nền công nghệ giải trí phát triển bậc nhất khu vực không chỉ đơn giản là một giải thưởng. Mà nó còn mang ý nghĩa nhiều hơn thế với Mr Đàm khi đã góp phần khiến bạn bè quốc tế biết nhiều hơn về âm nhạc Việt.
Tuy nhiên, việc tìm kiếm thông tin về giải thưởng Ngôi sao châu Á không hề dễ dàng, bởi sự kiện không được giới truyền thông quốc tế săn đón và không mang tầm vóc giống như tên gọi. Và nghi vấn về một giải thưởng quốc tế "ao làng" lại được đặt ra.
"Nghệ sĩ châu Á xuất sắc" của Mr Đàm thực chất là giải ao làng?
Thứ nhất, hạng mục giải thưởng với tên gọi có vẻ to tát và dễ gây hiểu nhầm này chỉ là một chủ ý rất khôn khéo, nhằm tăng sức hút của giải thưởng này mà thôi. Thực tế, mỗi nước có một người được giải, chứ không phải trao cho nghệ sỹ duy nhất Châu Á.
Thứ hai, kết quả giải thưởng mà Đàm Vĩnh Hưng nhận được dựa trên sự bình chọn từ cộng đồng người Việt đang sinh sống tại Hàn Quốc. Đồng thời, những thành tựu về âm nhạc, đóng góp trong các hoạt động thiện nguyện, xã hội mà nam ca sĩ làm được trong suốt 20 năm qua cũng được ghi nhận, bổ sung cho kết quả.
Như vậy, giải thưởng của Mr Đàm không được người Hàn Quốc bình chọn mà do người Việt bình chọn. Chẳng khác gì các cuộc bình chọn hay các giải thưởng ở Việt Nam.
Thứ ba, tuy chưa có thông báo chính thức nhưng một số nguồn tin tiết lộ rằng, người mẫu Ngọc Trinh cũng nhận được giải này. Nếu Ngọc Trinh được giải thưởng này thì dư luận cũng có thể hình dung được tính chất ao làng của giải thưởng này như thế nào. 
Có lẽ từ chối đi nhận giải là giải pháp tốt nhất của Mr Đàm. Và chắc anh cũng hiểu, giải thưởng này có quy mô như thế nào nên mới từ chối khéo. Ví dụ, nếu Mr Đàm đi nhận giải, sánh ngang với Ngọc Trinh thì anh chỉ có muối mặt thêm.
Mời các bạn doc bao online tại docbaoonline.net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mr Đàm, Ngọc Trinh lại nhận giải quốc tế "ao làng"? Rating: 5 Reviewed By: Phùng Xuân Tế