728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Chi Pu, Gil Lê cực chất “đại náo” lễ ra mắt phim Yêu

Sau bao ngày mong đợi của người hâm mộ, bộ phim Yêu đã chính thức ra mắt.
Tối 12/11 vừa qua, tại SC Vivo City đã diễn ra lễ ra mắt phim Yêu. Kéo dài hơn 5 tháng kể từ ngày bấm máy, bộ phim Yêu đã chính thức ra mắt trong sự mong đợi của người hâm mộ.
Đến từ khá sớm, đạo diễn Việt Max cùng gia đình "gây náo loạn" vì sự thân thiện và vui vẻ. Chưa từng thử sức ở vai trò đạo diễn, Việt Max không khỏi hồi hộp khi đến với buổi lễ ra mắt bộ phim đầu tay của mình. 

Gia đình siêu đáng yêu của đạo diễn Việt Max. 

Đây là lần đầu tiên biên đạo Việt Max thử sức ở vai trò đạo diễn. 
Dàn diễn viên "trai xinh, gái đẹp" của bộ phim gồm Chi Pu, Gil LeBê Trần, Phở Đặc Biệt cũng khiến bao người "đứng ngồi không yên" vì sự trẻ trung và đáng yêu. 

Dàn diễn viên phim Yêu

Chi Pu

Phở Đặc Biệt

Gil Lê
Bên cạnh dàn diễn viên của bộ phim, nhiều gương mặt nghệ sĩ quen thuộc khác như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, siêu mẫu Hà Anh, Jun 365, Justa Tee, La Quốc Hùng, Vicky Nhung, Phượng Vũ, bé Thanh Mỹ… cũng đã đến tham dự buổi lễ ra mắt này. Sự xuất hiện của các nghệ sĩ, diễn viên và dàn hot boy, hot girl đã làm không khí của buổi lễ ra mắt càng trở nên nóng và nhộn nhịp hơn. 

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Jun (nhóm 365)

Phượng Vũ 

Bé Thanh Mỹ và Bê Trần
Là một dự án nhận được sự quan tâm từ phía truyền thông cũng như khán giả, bộ phim Yêu quy tụ nhiều cái tên “hot” trong giới trẻ như Chi Pu, Gil Lê, Bê Trần, Phở Đặc Biệt… Bộ phim được dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” trong tháng 11 này, nhờ vào nhà sản xuất Martin Nguyễn - người đứng sau nhiều cú "hit" phòng vé của điện ảnh Việt trong vài năm gần đây.

Yêu được dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” tại các rạp trong tháng 11.
Yêu dự kiến công chiếu rộng rãi vào ngày 20/11 này, các fan yêu mến dàn diễn viên của Yêu nhớ đón xem nhé!  
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chi Pu, Gil Lê cực chất “đại náo” lễ ra mắt phim Yêu Rating: 5 Reviewed By: Phùng Xuân Tế