728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Thử tài đuổi hành động bắt chữ với Gil Lê và Bê Trần

Tuần này với chủ đề "Thịt xá xíu", khán giả sẽ cùng gặp gỡ hot boy Bê Trần, xem anh chàng này cùng Gil Lê trải qua những thử thách của chương trình như thế nào.
Bê Trần cũng quyết tâm giành giật để chiến thắng Gil Le bằng mọi cách. Người ta nói "bạn thân là... thân ai nấy lo" mà, ở ngoài đời Gil Lê và Bê Trần thân thiết với nhau lắm, nhưng đã chiến thì phải thắng, vì thế hai bạn này cũng cố gắng hết sức hại nhau để giành chiến thắng.
Tuần này Gil Lê và Bê Trần có cơ hội được ăn thả ga mì xá xíu, đặc biệt mì trở nên ngon và hấp dẫn hơn khi họ không tự ăn mà đút cho nhau. Với thử thách đuổi hành động bắt chữ, Gil Lê và Bê Trần lần lượt đút mì cho nhau ăn, đồng thời phải dùng hành động để giải thích cho anh Alain Nghĩa đoán ra một câu thành ngữ nào đó. Gil Lê  Bê Trần thay nhau giở những chiêu trò để làm đối phương bị phân tâm. Trớ trêu thay, anh Alain Nghĩa không thể hiểu nổi hành động của hai người chơi và đoán thành ngữ loạn xạ, làm Gil  Bê Trần phải đau đầu.

Gil Lê phải “đau đầu nhức óc” khi phải giải thích một câu khó trong khi anh Nghĩa thì đoán loạn xạ

Bê Trần khổ sở ăn mì do Gil đút, bất lực với thử thách khó đỡ này.

Gil Lê cố gắng hết sức để giải thích cho anh Alain Nghĩa dù Bê Trần "chơi chiêu".

Anh Alain vừa nghe nhạc, vừa đoán câu, trông anh háo hức vì những màn "hại nhau" của hai người chơi.
Bếp Chiến – chương trình truyền hình về ẩm thực đặc sắc trên YANTV, với tiêu chí "ăn thử làm thiệt – biến những công thức vô cùng phức tạp thành đơn giản", mang đến những cách chế biến món ăn theo một cách mới mẻ - để nấu ăn trở thành niềm vui và nguồn cảm hứng bất tận cho tất cả mọi người.
Đến với Bếp chiến không những được trổ tài nấu bếp của khách mời, tham gia vào từng công đoạn chế biến món ăn, mà còn được cười thả ga với vô số thử thách oái ăm đến từ ban tổ chức. Đón xem bếp chiến trên YANTV lúc 20g30 hàng tuần!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thử tài đuổi hành động bắt chữ với Gil Lê và Bê Trần Rating: 5 Reviewed By: Phùng Xuân Tế