728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Quốc Bảo bí mật gây khó dễ cho “cuộc hẹn đầu tiên” của Bê Trần

Thay thế vị trí của MC Thùy MinhQuốc Bảo - chàng VJ điển trai của “100 độ YAN” chính thức trở thành “bậc thầy phù thủy” của Một Ngày Mới tuần này. Liệu Một Ngày Mới dưới sự dẫn dắt của anh chàng VJ cá tính Quốc Bảo sẽ có gì đổi khác?
Nhiệm vụ của Quốc Bảo trong Một Ngày Mới tuần này là giúp đỡ cô bạn Kiều Nữ - nhân vật đề cử của chương trình có một cuộc hẹn hò lãng mạn cùng nhân vật đặc biệt do Một Ngày Mới sắp đặt.



Kiều Nữ - cô bạn sinh viên năm cuối Học viện Hàng không Việt Nam, tham gia chương trình với mong muốn có được diện mạo xinh đẹp, giúp cô tự tin bước vào cuộc hèn hò lãng mạn của Một Ngày Mới.
Và nhân vật đặc biệt của Một Ngày Mới tuần này chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ và phấn khởi. Đó chính là anh chàng hot boy Bê Trần đang “làm mưa làm gió” tại các rạp chiếu phim với “Yêu” và “Vẽ đường cho yêu chạy”.

Để giúp Kiều Nữ tự tin bước vào cuộc hẹn hò với anh chàng điển trai Bê Trần, êkíp làm đẹp của Một Ngày Mới gồm nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, nhà tạo mẫu tóc Sandrine Nguyễn và chuyên viên trang điểm Tùng Châu đã làm hết sức mình cho Kiều Nữ có được vẻ ngoài như ý.


 
Và đây là "phiên bản" Kiều Nữ của sự tự tin và trẻ trung nhờ vào “thuật phù phép” của êkíp chương trình.



Sau khi hoàn thành nhiệm vụ giúp Kiều Nữ có được sự tự tin cho buổi hẹn hòđầu tiên, Quốc Bảo tiếp tục thể hiện sự lém lỉnh của mình khi bày trò cho Kiều Nữ “quậy phá” Bê Trần.


 
Liệu Quốc Bảo đã làm gì để trở thành “kẻ phá bĩnh”? Liệu Kiều Nữ có diễn tròn vai diễn mà Quốc Bảo đưa ra? Và đặc biệt, anh chàng hot boy Bê Trần sẽ có phản ứng như thế nào trước những câu hỏi hóc búa khó nhằn của Kiều Nữ?
Đừng bỏ qua tập 15 đầy thú vị của Một Ngày Mới tuần này. Hãy đón xem chương trình vào lúc 21g00 thứ 5, ngày 03/12/2015 trên YAN TV và 22g00 cùng ngày trên ChannelB.
Mời các bạn tham khảo thêm thông tin tại tin moi ve sao
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Quốc Bảo bí mật gây khó dễ cho “cuộc hẹn đầu tiên” của Bê Trần Rating: 5 Reviewed By: Phùng Xuân Tế