728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Những câu chuyện xúc động chưa bao giờ được chia sẻ của các "hot teen"

Giấu sau nụ cười rạng rỡ của các hot teen là biết bao kỉ niệm buồn vui trong cuộc sống, là không ít sự nuối tiếc vì những lần không đủ kiên nhẫn lắng nghe người thân chia sẻ.
Ai cũng nói sẽ cố gắng sống một cuộc đời để lúc nhìn lại không phải tiếc nuối bất cứ điều gì, nhưng hiếm người tìm được cách để chu toàn mọi thứ. Đam mê, công việc, tình cảm, tình thân và cả bản thân - đó chính là những điều mà mỗi ngày thức dậy ai cũng phải bận tâm và xoay sở. Nhưng thời gian có hạn, cái này được chú tâm quá thì cái kia sẽ bị bớt đi chút ít, cứ dần dần như vậy, cán cân cuộc sống vì thế mà rất khó để giữ thăng bằng.
Cũng kì lạ là, những điều càng thân thiết lại thường phải nhường chỗ cho guồng quay tấp nập của công việc, cho những mối quan hệ xa xôi và hời hợt ngoài xã hội. Ta gặp gỡ nhiều, nói nhiều, nghe nhiều những câu chuyện của người lạ, nhưng những người gần gũi nhất với mình thì sao? Họ đâu mãi đứng yên ở đó và chờ ta quan tâm, hỏi han sau khi đã mải miết với đủ thứ mệt mỏi mỗi ngày. Ai cũng bận rộn, ai cũng bộn bề, nhưng tạm gác những lo toan sang một bên, hãy nhớ rằng thời gian để dành cho những người thân thiết với mình cũng ít lắm. Đam mê là thứ phải theo đuổi, nhưng tình thân, tình thương cũng là điều phải tìm cách giữ gìn.
Giống như bao người, các hot teen của chúng ta cũng luôn trăn trở rất nhiều về điều đó. Ít ai biết rằng đằng sau nụ cười rạng rỡ, họ cũng giấu riêng cho mình cho những nuối tiếc, những buồn bã và cả những yếu đuối khi nghĩ về người quan trọng nhất trong cuộc sống, vì đã chưa thể chu toàn quan tâm, chia sẻ, và lắng nghe.
Bạn có muốn biết họ đã giấu những gì không?
Người thân nhất của Khả Ngân chính là bà nội và bà ngoại. Thế nhưng, vì công việc quá bận rộn mà Ngân không thể toàn tâm toàn ý chăm sóc chu đáo cho hai người, để tới lúc họ bị bệnh, Ngân mới giật mình với suy nghĩ nếu như bên cạnh mình không còn họ nữa thì sao…
 
Kỳ Hân đã từng bị bạn thân và người yêu mình phản bội. Thế nhưng, cho đến bây giờ Hân vẫn nuối tiếc khi tình bạn của cả hai không còn như xưa nữa, vì đã cố tình đẩy họ ra xa mình. Nếu thời gian quay trở lại, Kỳ Hân sẽ dành cơ hội cho người bạn ấy giải thích và sẽ lắng nghe trọn vẹn những lời bạn nói.


Ngọc Thảo tiếc nuối vì: “Khi mẹ bị bệnh, lúc đó Thảo đi học xa nhà, nên không có nhiều thời gian chăm sóc, trò chuyện, động viên mẹ. Thảo vô cùng nuối tiếc vì vẫn chưa thể kể hết với mẹ những câu chuyện của mình, cũng chưa lắng nghe mẹ đủ nhiều để có thêm nhiều kí ức về người phụ nữ thân yêu nhất trong cuộc đời”.

“Chúng ta luôn mắc một sai lầm là nghĩ những người thân sẽ không đi đâu cả, sẽ mãi ở đó, nên sẽ không quan tâm đến họ nhiều và không lắng nghe họ nói. Đôi khi như thế sẽ gây cho người khác một sự tổn thương sâu sắc. Trong cuộc sống có những khi nên bước chậm lại, bình tâm và lắng nghe trọn vẹn chia sẻ của những người bên cạnh mình” – Kiều Trinh bày tỏ suy nghĩa của mình về ý nghĩa của việc lắng nghe và chia sẻ trong cuộc sống. 

“Nên nếu có thể, hãy cùng ngồi xuống và lắng nghe nhau! Khi lắng nghe với tất cả trái tim mình bạn sẽ có cách giải quyết cho mọi khó khăn, khúc mắc cũng như hiểu hơn và yêu hơn người thân, bạn bè của mình” – Bê Trần chia sẻ.
Mời các bạn tham khảo thêm thông tin tại tin online
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những câu chuyện xúc động chưa bao giờ được chia sẻ của các "hot teen" Rating: 5 Reviewed By: Phùng Xuân Tế