728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Hà Hồ, Lý Quí Khánh khoe street style sành điệu tại Nhật Bản

Hà Hồ, Lý Quí Khánh diện style năng động, trẻ trung tự tin sải bước trên đường phố Nhật Bản.
Mới đây, Hồ Ngọc Hà cùng Lý Quí Khánh và một số nghệ sĩ Việt có chuyến đi sang Nhật Bản để gặp đối tác bàn về dự án kinh doanh riêng. Nhân chuyến đi, đoàn nghệ sĩ đã có thời gian thăm thú và khám phá về cảnh vật và con người nơi đây. Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh cũng không quên khoe khéo phong cách thời trang cực chất của mình ở xứ sở hoa anh đào.
ha ho 4
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng NTK Lý Quí Khánh và cặp đôi tin đồn Chi Pu, Gil Le đang có mặt tại Nhật Bản để thực hiện một dự án kinh doanh mới và tham gia một vài sự kiện giải trí lớn, gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng.
ha ho 2
Nhân chuyến đi, Hà Hồ và Lý Quí Khánh cũng được dịp khoe tối đa gu thời trang sành điệu và đẳng cấp của mình của mình tại các sự kiện cũng như trong những lần dạo chơi trên đường phố Nhật Bản.
ha ho 3
Diện váy thun ngắn bó sát khoe đôi chân dài mượt mà, Hà Hồ không quên nhấn nhá thêm cho bộ trang phục với áo thun trắng buộc ngang hông. Bộ trang phục trẻ trung được phối hai màu đối lập đen và trắng tạo nên nét cá tính riêng biệt cho nữ ca sĩ. 
ha ho 8
Lý Quí Khánh ton-sur-ton với Hà Hồ khi phối hợp áp sơ mi trắng dáng dài cùng gile đen và mũ fedora cùng màu cá tính.
ha ho 1
Là một nhà thiết kế có tên tuổi trong làng thời trang Việt và showbiz, Lý Quí Khánh luôn thể hiện gu thời trang đẳng cấp của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
Bộ tứ nghệ sĩ Việt khoe street style sành điệu ở xứ sở hoa anh đào. 
ha ho 6

Mời các bạn tham khảo thêm thông tin tại tin moi ve sao
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hà Hồ, Lý Quí Khánh khoe street style sành điệu tại Nhật Bản Rating: 5 Reviewed By: Phùng Xuân Tế