728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Giật mình trước những bộ cánh kém duyên của sao Việt tuần qua

Trang phục cầu kì, rườm rà luôn khiến nhiều người đẹp V-biz giảm sức hút khi xuất hiện trên sân khấu, thảm đỏ.

Sau những bộ cánh giúp bản thân trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn, Nguyen Cao Ky Duyen lại tiếp tục thể hiện phong độ thời trang thất thường khi diện bộ váy cocktail khá cầu kì này. Chất liệu vải bóng cùng cách dựng phom xòe rộng khiến cơ thể của người đẹp 20 tuổi trở nên kém thon gọn.
Nếu muốn lựa chọn kiểu dựng phom 3D ở phần trên, nửa thân dưới của váy nên được thiết kế ôm sát cơ thể hơn. Hoặc đơn giản hơn, Kỳ Duyên có thể diện độc một chiếc váy bodycon bằng chất liệu vải xuyên thấu như bên trên vẫn vô cùng thu hút và nổi bật.

Huyền My trông khá lạ mắt trong cả cây trắng kết hợp dáng áo rũ xòe cùng quần âu thanh lịch. Tuy nhiên, điểm trừ cho thiết kế này chính là chi tiết rũ dài không tinh tế. Lớp vải voan lưới tạo độ phồng khiến bộ trang phục phình to và trông kém sang.

Vũ Thảo My ngày càng trở nên cá tính, quyến rũ hơn. Tuy nhiên, bộ trang phục này không mấy phù hợp với sắc vóc của nữ ca sĩ. Nếu thay chân váy voan bằng kiểu chân váy bút chì trên gối ôm sát bằng chất liệu da thì tổng thể trông sẽ ổn hơn.

Chất liệu ánh kim của bộ váy đã khiến cơ thể á hậu Lệ Hằng trở nên to bất thường, đặc biệt là ở vòng eo. Bên cạnh đó, kiểu trang điểm của người đẹp cũng không thực sự hòa hợp với trang phục.

Rũ bỏ sự gợi cảm vốn có, Minh Triệu trở nên đằm thắm, kín đáo trong dáng váy khá lạ mắt. Tuy nhiên do có quá nhiều chi tiết cùng điểm nhấn nên thiết kế tạo cảm giác rối mắt.

Với chiều cao khá khiêm tốn, những phom váy rộng có độ dài quá gối không phải là lựa chọn hoàn hảo cho Huyền Ny. Bên cạnh đó, màu sắc, hoa văn và kiểu diện váy cùng quần tất khiến nữ MC tự cộng tuổi cho mình. 
Nếu vẫn muốn diện phom váy rộng, Huyền Ny có thể lựa chọn dáng váy gọn gàng hơn và có độ dài ngang gối hoặc trên gối. Màu sắc hay hoa văn cũng nên được thay đổi qua những tông sáng hơn, bắt mắt hơn.
Mời các bạn tham khảo thêm thông tin tại tin online
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Giật mình trước những bộ cánh kém duyên của sao Việt tuần qua Rating: 5 Reviewed By: Phùng Xuân Tế