728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Jun Vũ và Bê Trần cực tình tứ trên thảm đỏ

Tại lễ trao giải, Jun Vũ đã không ngăn nổi xúc động khi giành chiến thắng tại hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.
Vừa qua, Bê Trần và Jun Vũ đã tham dự lễ trao giải thưởng Ngôi sao xanh về điện ảnh và truyền hình. Theo thông tin, dự án phim 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy nằm trong danh sách đề cử giải Phim hay nhất và bản thân Jun Vũ cũng được đề cử giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Jun Vũ cho biết, mãi đến cận kề ngày trao giải cô mới hay tin mình lọt vào danh sách đề cử. Vì vậy lần trở lại Việt Nam này khá bất ngờ và gấp rút.

Chia sẻ về giải thưởng này, cô bộc bạch, giải thưởng mang lại cho bản thân niềm tin vào đam mê diễn xuất, đồng thời cũng đem đến cho cô nhiều cơ hội và thách thức trong tương lai gần.
Cũng tại buổi lễ trao giải, Bê Trần xuất hiện trong bộ vest mang gam màu tối. Nét nam tính cùng vẻ ngoài điển trai của anh đã “đốn tim” nhiều fan nữ. Vốn là hai người bạn thân thiết trong quá trình quay phim, vì vậy cả Jun Vũ và Bê Trầnkhông ngần ngại thể hiện tình cảm trước ống kính.

Cả hai đều là diễn viên của bộ phim 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy.

Nhiều người cho rằng Bê Trần và Jun Vũ là một cặp “tiên đồng ngọc nữ”.

Anh chàng ân cần bên Jun Vũ.
Tại lễ trao giải, còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh. Là một trong những gương mặt sáng giá của làng điện ảnh, cô nàng nhanh chóng trở thành tâm điểm trên thảm đỏ.

Xuất hiện trong bộ váy cực kì kiêu sa và lộng lẫy, Dương Cẩm Lynh như một nàng công chúa bước ra từ cổ tích.

Vẻ đẹp tinh tế và nữ tính của Dương Cẩm Lynh.

Năm 2015 là một năm khá thành công của nữ diễn viên, cô đã tham dự vào nhiều bộ phim truyền hình lớn nhỏ với nhiều vai diễn khác nhau. Được biết, Á hậu điện ảnh vừa hoàn thành vai diễn trong một bộ phim điện ảnh dự kiến sẽ ra mắt công chúng vào năm 2016.
Mời các bạn tham khảo thêm thông tin tại tin moi ve sao


Bài viết: Jun Vũ và Bê Trần cực tình tứ trên thảm đỏ 

Nguồn Zing Blog

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Jun Vũ và Bê Trần cực tình tứ trên thảm đỏ Rating: 5 Reviewed By: Phùng Xuân Tế