728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Sao Việt cũng có những khuyết điểm trên cơ thể như bạn thôi

Sao cũng là người bình thường và việc mỗi người có khuyết điểm gì đó trên cơ thể là điều rất dễ hiểu.

‘Nữ hoàng giải trí’ Hồ Ngọc Hà luôn được nhiều người ngưỡng mộ với vẻ đẹp lai Tây sắc sảo, mặn mà. Tuy nhiên đôi khi người đẹp cũng để lộ nhược điểm trên cơ thể là đôi chân quá gầy guộc, khẳng khiu.

Minh Hằng sở hữu gương mặt dễ thương, xinh xắn. Tuy nhiên người đẹp lại có khuyết điểm ở hàm răng với hai chiếc răng trên cửa cách xa nhau.

‘Nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh thu hút người đối diện với gương mặt ngây thơ và thân hình với số đo ba vòng hoàn hảo. Nhưng nhược điểm cười hở lợi nhiều khi khiến cho người đẹp trở nên kém sang. Gần đây, khi đóng phim ‘Vòng eo 56′, Ngọc Trinh lại bị soi bởi đôi bàn chân bè, các ngón chân xòe sang hai bên không đẹp mắt.

Hoa hậu Việt Nam 2015 Nguyen Cao Ky Duyen ngay từ khi đăng quang đã bị ‘ném đá’ bởi nhan sắc. Nếu không chọn được style trang điểm phù hợp, người đẹp sẽ để lộ ra đôi mắt xếch, hai mắt cách xa nhau.

Mặc dù là một siêu mẫu xong Phương Mai vẫn không thực sự sở hữu một thân hình chuẩn mực. Khi diện các trang phục mát mẻ, người đẹp để lộ đôi vai thô, to kém thon thả.

Quán quân The Voice 2015 Đức Phúc có hàm răng thưa, nụ cười hở lợi và đôi môi dày. Sau khi lên ngôi quán quân, Đức Phúc đã tìm đến bác sĩ nha khoa để có một hàm răng đẹp hơn và tự tin khoe nụ cười dễ mến.

Chiếc cằm nhọn, nhô ra khiến Bảo Thy nhiều lần dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, độn cằm. Tuy nhiên giọng ca ‘Công chúa bong bóng’ khẳng định đây là chiếc cằm hoàn toàn tự nhiên cô sở hữu từ khi còn nhỏ.

Nhiều người sẽ đồng tình với ý kiến rằng Thủy Tiên chỉ nên cười mỉm nhẹ nhàng chứ không nên cười lớn để lộ khuôn miệng kém sang và hàm răng hơi hướng vào phía trong

Khuyết điểm duy nhất của ‘Thần tiên tỷ tỷ’ Đặng Thu Thảo là đôi chân cong. Tuy nhiên người đẹp đã ý thức được điều này để khéo léo giấu sau những trang phục dài vừa che được khuyết điểm vừa tôn lên nhan sắc tuyệt mỹ của mình 

Hoa hậu Thùy Dung sở hữu chiều cao nổi bật nhưng nhiều nét trên gương mặt lại không được đánh giá cao, nhất là chiếc mũi tẹt, xương hàm thô khiến gương mặt cô trở nên kém sang trọng.
Mời các bạn tham khảo thêm thông tin tại tin moi ve sao
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sao Việt cũng có những khuyết điểm trên cơ thể như bạn thôi Rating: 5 Reviewed By: Phùng Xuân Tế