728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Kỳ Duyên "ăn điểm" với gu thời trang từ thanh lịch đến cá tính

Hoa hậu Việt Nam 2014 ngày càng được khen ngợi bởi cách diện trang phục đơn giản, tinh tế.
Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014Nguyen Cao Ky Duyen đã nhận nhiều luồng quan điểm trái chiều về nhan sắc. Trong năm 2015 vừa qua, người đẹp 9x đã có sự chuyển mình khá rõ nét trong việc xây dựng hình ảnh cá nhân. Kỳ Duyênđang từng ngày từng giờ minh chứng vị thế của cô có được là hoàn toàn xứng đáng. Bên cạnh nhan sắc hay cách ứng xử với các vấn đề xoay quanh cương vị của một hoa hậu, Kỳ Duyên còn được khen ngợi bởi gu thời trang ngày càng tiến bộ trông thấy. Nếu như với thời trang thảm đỏ, đôi lúc cô nàng vẫn mắc những lỗi nhỏ thì phong cách thời trang đường phố của Kỳ Duyên thực sự nổi bật và thu hút. Đây cũng chính là điểm cộng lớn cho Kỳ Duyên trong hành trình thay đổi bản thân của năm qua.




Kỳ Duyên ưa chuộng những trang phục có kiểu dáng đơn giản cùng các gam màu đơn sắc. Điểm nhấn thường tạo nên từ những đường kẻ sọc, xếp li tinh tế.

Kỳ Duyên thường sử dụng các loại phụ kiện như: túi xách, mắt kính, ví cầm tay để tô điểm cho bộ trang phục thêm phần bắt mắt. Người đẹp chăm chỉ đầu tư những phụ kiện đắt tiền đến từ các thương hiệu lớn như ChanelGucciYSL.

Những màu sắc được Kỳ Duyên chọn phối hòa hợp, đồng điệu. Đặc biệt trong những ngày Thu - Đông vừa qua, gu thời trang đường phố của Hoa hậu Việt Nam 2014 trở nên bắt mắt, thú vị hơn với hàng loạt thiết kế đặc trưng.

Dù diện trang phục với những tông màu trầm cổ điển nhưng Kỳ Duyên vẫn nổi bật và thu hút nhờ những họa tiết vui mắt hay phụ kiện độc đáo đi kèm.

Một bộ cánh có màu sắc và họa tiết khá sặc sỡ của Kỳ Duyên giúp cô thực sự nổi bật và thu hút trên đường phố.

Rũ bỏ vẻ ngoài điệu đà, Kỳ Duyên trở nên cá tính, mạnh mẽ hơn với những trang phục mang màu sắc thời trang của phái mạnh. Tuy nhiên yếu tố thanh lịch, sang trọng vẫn được Hoa hậu Việt Nam 2014 đề cao.

Những cách diện trang phục với hai tông màu trắng, đen chưa bao giờ hết thu hút của hoa hậu Kỳ Duyên. Những điểm bỏ nhỏ tinh tế vẫn đủ sức để giúp tổng thể trở nên bắt mắt hơn.
 

Kỳ Duyên cũng thường đón đầu và tích cực lăng xê những xu hướng, kiểu dáng trang phục mới như: shirt dress (váy lấy phom từ áo sơ mi), áo sơ mi dáng dài xẻ tà, áo blazer.

Bộ trang phục với tông màu xanh nhạt trở nên thu hút hơn nhờ chiếc túi màu đen tương phản khá mạnh mẽ. Được biết, chiếc túi Chanel Boy này có giá hơn 80 triệu đồng.
 

Dù diện váy suông, xẻ tà, jumpsuit hay áo cúp ngực, trễ vai, Kỳ Duyên vẫn luôn thu hút bởi vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch.
Mời các bạn tham khảo thêm thông tin tại tin moi ve sao
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Kỳ Duyên "ăn điểm" với gu thời trang từ thanh lịch đến cá tính Rating: 5 Reviewed By: Phùng Xuân Tế