728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Năm 2015 - sự thăng hoa tuyệt vời của 5 mĩ nhân Việt nào?

Năm 2015 chứng kiến sự làm mưa làm gió của Phạm Hương, Nhã Phương, Tóc Tiên, Nguyen Cao Ky Duyen và Hồ Ngọc Hà trong cả cộng đồng người hâm mộ lẫn giới truyền thông.
Việc sao Việt được công chúng và truyền thông quan tâm, săn đón không phải là chuyện lạ lẫm. Nhưng với mức độ phủ sóng tới “chóng mặt” trong năm 2015,Phạm Hương, Nhã Phương, Tóc Tiên, Kỳ Duyên, Hồ Ngọc Hà đã chứng minh sức hút không tưởng của mình.
Hồ Ngọc Hà
2015 đánh dấu một năm bùng nổ trong sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà. Cô liên tục cho ra mắt những sản phẩm được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng cả về phần nghe lẫn phần nhìn: What is love, Destiny... Những phần trình diễn đỉnh cao làm người xem không thể rời mắt trong các chương trình đình đám như Giọng hát Việt, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015… đã chứng minh cho vị thế của Hồ Ngọc Hàtrong làng giải trí.
Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc, chuyện đời tư của Hồ Ngọc Hà cũng đặc biệt được quan tâm. Trong đó phải kể đến việc cặp đôi đình đám Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la chia tay. Một thời gian sau khi đường ai nấy đi, loạt hình ảnh thân mật của nữ hoàng giải trí và một vị đại gia được truyền tay nhau, lập tức làm dậy sóng cộng đồng mạng. Đáp lại mọi xì xào bàn tán, Hồ Ngọc Hà vẫn im lặng và rất bản lĩnh tập trung phát triển sự nghiệp. Mỗi khi rảnh rỗi, cô lại dành thời gian bên cậu con trai cưng Subeo.
Tóc Tiên
Không phải là cái tên xa lạ của showbiz Việt, từ trước đến nay Tóc Tiên vẫn luôn chiếm được nhiều thiện cảm của công chúng bởi giọng hát đầy nội lực. Thế nhưng, phải đến khi quyết định về nước và tham gia The Remix, Tóc Tiên mới thực sự tạo nên một cú đột phá trong sự nghiệp của mình. Không chỉ thu hút khán giả bằng giọng ca, cô còn khiến mọi người không thể rời mắt với thần thái, cùng phong cách làm chủ sân khấu cực kì tự tin. Đặc biệt, ca khúc “Ngày mai”kèm Vũ điệu cồng chiêng đã khiến sức hút của Tóc Tiên nóng hơn bao giờ hết, thậm chí lan sang cả những nước láng giềng.
Chưa hết, gu thời trang vô cùng ấn tượng của Tóc Tiên cũng giúp cô ghi điểm mạnh trong lòng người hâm mộ. Không còn là một cô bé tóc xù ngày nào, giờ đây nhắc đến Tóc Tiên, công chúng sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một nữ ca sĩ với phong cách ăn mặc cực gợi cảm nhưng cũng không kém phần cá tính và khác biệt so với những người đẹp trong V-biz.
Kỳ Duyên
Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên có lẽ người đẹp gây tranh cãi nhất nhì trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp. Ngay khi vừa bước đạt được ngôi vị cao nhất, cô đã buộc phải đứng giữa hàng loạt những xì xào bàn tán xung quanh nhan sắc. Nhiều người cho rằng Kỳ Duyên chưa thực sự xinh đẹp và nổi bật, thế nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng việc Kỳ Duyên đăng quang là một sự lựa chọn vô cùng công tâm từ ban giám khảo. Lùm xùm này chưa lắng xuống, cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao về cách ứng xử của Kỳ Duyên với bố mẹ khi những hình ảnh mẹ cô đẩy va li, hay cúi xuống chỉnh váy cho con gái dễ dàng bắt gặp. Người hâm mộ đặt ra câu hỏi phải chăng Hoa hậu Việt Nam 2014được nuông chiều quá mức và “sinh hư”?

Giữa bão scandal, Kỳ Duyên vẫn tập trung thực hiện những trách nhiệm và nghĩa vụ của một hoa hậu. Người đẹp cũng dần hoàn thiện bản thân từ cách ứng xử, đến phong cách thời trang vốn không được đánh giá cao. Với sức hút “không tưởng”, mỗi lần xuất hiện, Kỳ Duyên đều rất được săn đón bởi cả giới truyền thông lẫn người hâm mộ.
Phạm Hương
Trải qua nhiều lần tham gia những cuộc thi sắc đẹp khác nhau, Phạm Hươngđăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trong sự vỡ òa hạnh phúc. Có lẽ không ngoa khi nói rằng chưa từng có một người đẹp nào khi đoạt ngôi vị cao nhất được ủng hộ mạnh mẽ như Phạm Hương. Vẻ đẹp "cực tây" với khuôn miệng rộng, đôi mắt sáng cùng thần thái khó cưỡng, đã giúp cô chiếm vị trí nhất định trong trái tim công chúng. Ngoài ngoại hình hoàn hảo, Phạm Hươngcòn khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi có gương mặt rất giống "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Bản thân Phạm Hương cũng cho biết cô rất vinh dự khi được so sánh với đàn chị.
Kể từ khi đăng quang, hình ảnh của Phạm Hương xuất hiện tràn ngập trên các mặt báo. Người đẹp mới đây đã lên đường sang dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tại Mỹ. Dù phải cạnh tranh với những đối thủ nặng kí đến từ các cường quốc sắc đẹp, nhưng đại diện Việt Nam được đánh giá rất cao bởi những chuyên gia quốc tế. Đông đảo mọi người hi vọng Phạm Hương sẽ làm nên chuyện và mang lại vinh quang cho nước nhà.
Nhã Phương
Nếu như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, Kỳ Duyên, Phạm Hương là hai hoa hậu đình đám thì Nhã Phương là nữ diễn viên trẻ "gây bão" nhất trong năm 2015. Liên tiếp góp mặt trong hàng loạt dự án khủng được đầu tư vô cùng lớn như Tuổi thanh xuân, 49 Ngày và gần đây nhất là Khúc hát mặt trời, Nhã Phương nhanh chóng sở hữu lượng fan đông đảo thuộc mọi lứa tuổi.
Không chỉ gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất đã được kiểm chứng qua các bom tấn từ điện ảnh đến truyền hình, chuyện tình của Nhã Phương và Trường Giang cũng thu hút sự chú ý mạnh mẽ của công chúng. Chưa từng lên tiếng khẳng định mối quan hệ tình cảm, nhưng rất nhiều những hình ảnh tình tứ của bộ đôi được ghi lại. Chưa hết, cả Nhã Phương và Trường Giang đều không ít lần nhắc đến đối phương trên báo chí, cũng như các chương trình truyền hình. Điều này càng khiến khán giả tò mò thêm gấp bội.
Mời các bạn tham khảo thêm thông tin tại tin moi ve sao
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Năm 2015 - sự thăng hoa tuyệt vời của 5 mĩ nhân Việt nào? Rating: 5 Reviewed By: Phùng Xuân Tế