728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Muôn màu thời trang đón năm mới của sao Việt

Dù diện váy áo hiện đại hay trang phục truyền thống, mỗi mĩ nhân đều toát lên vẻ đẹp thu hút, nổi bật.
Như vậy, năm 2015 đã chính thức đi qua và nhường bước cho năm 2016. Cũng từ đây mùa thời trang Xuân - Hè 2016 sẽ có những bước tiến sôi động, thú vị hơn. Và liệu xu hướng hay trào lưu nào được lăng xê trong thời gian tới. Đó vẫn còn là một ẩn số khá thú vị mà các tín đồ thời trang sẽ đi tìm lời giải.
Trước thềm năm mới, các mĩ nhân đã rộn ràng chuẩn bị cho mình những bộ cánh tươm tất nhất để xuất hiện trước khán giả trong các chương trình ca nhạc, giải trí hoặc chỉ để dạo chơi phố phường. Và đâu là màu sắc nổi bật nhất, hãy cùng theo chân chúng tôi nhé!

Tối qua, Tóc TiênVăn Mai Hương và Min St319 cùng tham dự một đêm nhạc hội tại Hà Nội. Mặc dù trong tiết trời lạnh những ngày cuối đông nhưng 3 mĩ nhân vẫn chọn diện trang phục gợi cảm, táo bạo.

Min chọn tạo hình cá tính với áo top-bra đen bằng chất liệu ren kết hợp cùng áo xẻ và quần da đen bóng. Tổng thể trở nên nổi bật nhờ chiếc áo khoác tông đỏ rực rỡ kết hợp chi tiết tua rua hợp mốt.

Cận cảnh bộ trang phục của Văn Mai Hương.

Trong khi đó, hoa hậu Nguyen Cao Ky Duyen lại nền nã, kín đáo với tà áo dài truyền thống. Cô vui vẻ hội ngộ MC Thảo Vân.

Trước đó, trên đường phố Hà Nội, Tóc Tiên lại vô cùng kín đáo, nhẹ nhàng với áo phông tay dài cổ lọ kết hợp quần yếm và áo măng tô.

Chiếc áo phom rộng của Minh Hằng thu hút mọi ánh nhìn với những mảng màu được ghép nối tinh tế. Nữ ca sĩ kết hợp chiếc áo lạ mắt với quần da bó sát.

Những chi tiết dún bèo, thắt nơ giúp bộ trang phục đơn giản của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà trở nên thú vị, bắt mắt. Tạo hình nhẹ nhàng của bà mẹ một con trong ngày cuối năm khiến fan mê tít.

Thời tiết lạnh của Đà Lạt giúp Angela Phương Trinh có thể làm điệu thoải mái với loạt phụ kiện của mùa Thu - Đông. Hiện tại, nữ diễn viên đang hoàn tất những cảnh quay cuối cùng cho bộ phim sắp ra mắt.

Thiều Bảo Trang với áo khoác họa tiết hình học hợp xu hướng khi tập luyện cho đêm nhạc tại thành phố Đà Nẵng.

Khả Ngân nhẹ nhàng đón năm mới tại môt không gian tầng cao.
 

Hạ Vi thanh lịch với áo sơ mi cách điệu phối cùng quần jeans bó sát trong buổi cà phê chiều cuối năm.

Hình ảnh cô gái thanh lịch, hiện đại được Diễm My 9x khắc họa rõ nét trên đường phố Hội An với áo phông tay dài, chân váy midi tông đỏ nổi bật.

Ninh Dương Lan Ngọc điệu đà với váy xòe tông trắng kết hợp lưới, xốp và chi tiết ren đính kết.
Mời các bạn tham khảo thêm thông tin tại tin online
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Muôn màu thời trang đón năm mới của sao Việt Rating: 5 Reviewed By: Phùng Xuân Tế