728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Sao Việt gầy gò: quyến rũ hay thiếu sức sống?

Nếu như một số mĩ nhân vô cùng quyến rũ với vóc dáng mảnh mai thì không ít người đẹp lại khiến công chúng phải kinh hãi bởi thân hình thiếu sức sống của mình.
Theo thời gian, chuẩn mực vẻ đẹp của một người phụ nữ cũng dần thay đổi. Nếu như trước đây, gương mặt phúc hậu, tròn trĩnh cùng thân hình đầy đặn rất được ưa chuộng thì hiện tại, trào lưu mình dây mảnh khảnh lại được đông đảo mọi người yêu thích. Chính vì vậy, hầu hết các mĩ nhân trong showbiz Việt đều cố gắng tập luyện để có được một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh.
Hoàn toàn không phủ nhận, vóc dáng thon thả sẽ giúp các người đẹp ghi điểm tuyệt đối trong những bộ cánh gợi cảm, táo bạo. Tuy nhiên, giữa mảnh mai và gầy gò là một lằn ranh vô cùng mỏng manh. Nếu như một số mĩ nhân vô cùng quyến rũ thì không ít người đẹp lại khiến công chúng phải kinh hãi bởi thân hình thiếu sức sống của mình.



Loạt lùm xùm gần đây dường như đã khiến Hồ Ngọc Hà sụt cân khá nhiều. Tuy nhiên, cô vẫn vô cùng xinh đẹp bởi gu thời trang tinh tế và đẳng cấp.

Từng là một cô gái mũm mĩm, Nguyen Cao Ky Duyen đã phải tập luyện vô cùng khổ cực để có được thân hình thon thả.

Hơn một năm sau khi đăng quang, hình ảnh của Kỳ Duyên hiện tại cũng thay đổi với khuôn mặt góc cạnh, sắc sảo hơn nhờ việc giảm cân.

Dù đã tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí, nhưng Ngân Khánh vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý và quan tâm của người hâm mộ.

Nữ diễn viên của Ma Dai luôn có tên trong danh sách những mĩ nhân mình hạc xương mai của showbiz Việt.



Sở hữu chiều cao 1m78 cùng hình thể với số đo 3 vòng siêu chuẩn, Kỳ Hân rất chăm chỉ rèn luyện để duy trì vóc dáng mảnh mai đầy nóng bỏng.

Tương tự Kỳ Duyên, Văn Mai Hương đã có màn lột xác ngoạn mục từ một cô nàng mũm đến đến hình ảnh nữ ca sĩ cực gợi cảm.

Kể từ khi giảm cân, giọng ca Nếu như anh đến tự tin khoe thân hình mảnh dẻ trong những bộ cánh táo bạo.

Từng có thời gian, Võ Hoàng Yến gầy đến mức trong cộng đồng người hâm mộ dấy lên nghi án cô dùng chất kích thích.

Hiện tại, Hoàng Yến đã lấy lại được thân hình thon thả cân đối đáng mơ ước của mình.
 

Nhắc đến sao Việt gầy gò, chắc chắn không thể không nói tới Lê Thúy.

Dù là một trong số ít những chân dài đáp ứng được tiêu chuẩn của làng thời trang thể giới nhưng nhiều hình ảnh “gầy trơ xương” của cô vẫn khiến công chúng không khỏi choáng váng.



Từng gây sốc giống Lê Thúy khi sở hữu vóc dáng gầy tong teo, tuy nhiên nhờ việc tập luyện hợp lí, Hoàng Thùy đã có được một hình thể mảnh mai nhưng không kém phần săn chắc, khỏe mạnh.
Mời các bạn tham khảo thêm thông tin tại tin online
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sao Việt gầy gò: quyến rũ hay thiếu sức sống? Rating: 5 Reviewed By: Phùng Xuân Tế