728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Nhìn lại một năm đầy sóng gió của hoa hậu Kỳ Duyên

Người đẹp 19 tuổi đã có một năm với đủ thăng trầm và thị phi liên quan đến chiếc vương miện hoa hậu.
Ngày 6/12/2014, cái tên độc đáo Nguyen Cao Ky Duyen được xướng lên trong khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Việt Nam 2014 đã biến đêm chung kết thành một… trận khẩu chiến với phạm vi toàn quốc. Hai luồng ý kiến rõ rệt được nêu ra: “Hoa hậu xứng đáng hay không xứng đáng?” đã khiến cô trở thành chủ đề bàn tán trên mọi diễn đàn suốt một thời gian dài sau khi cuộc thi kết thúc. Lúc đó Kỳ Duyên mới 18 tuổi, đang là sinh viên năm thứ nhất Đại học Ngoại Thương Hà Nội.

Hoa hậu Kỳ Duyên
Mới đây, Kỳ Duyên đã đăng tải lên trang cá nhân một bức hình ghép gồm hai ảnh nhỏ: bên trái là lúc cô mới đăng quang ngôi vị hoa hậu và bên phải là thời điểm hiện tại. Dễ dàng nhận thấy cô gái trẻ có sự thay đổi khá rõ rệt về nhan sắc cũng như gu thời trang và cách ứng xử. Và để có được phản hồi tích cực từ phía dư luận như ngày hôm nay là cả một quá trình phấn đấu của cô hoa hậu "trẻ người, non dạ".

Công chúng đã có cái nhin tích cực hơn về cô hoa hậu.
Đăng quang trong sự tranh cãi của dư luận
Sở hữu các số đo hình thể được xem là khá ổn với chiều cao 1,73m, cân nặng 59kg, và ba vòng chuẩn “đồng hồ cát” 86-63-91, thế nhưng gương mặt khá “dừ” của Kỳ Duyên lại chính là điểm trừ nặng nề khiến cho cô nàng bị đánh giá thậm chí thua cả 2 á hậu của cuộc thi.
Những đặc điểm trên gương mặt như: mặt vuông, đầu mắt có khoảng cách lớn, cười “đơ”… cũng nhanh chóng được dư luận mang ra “mổ xẻ” để chứng minh cho nhận định “hoa hậu không xứng đáng” của Kỳ Duyên.
Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến bênh vực cho rằng hoa hậu nhỏ tuổi nên các đường nét còn chưa hoàn thiện cũng như bị chuyên viên trang điểm vô tình “làm hại” trong đêm đăng quang. Nhưng thật sự đó chỉ là những con số lẻ, còn đại bộ phận “anti” hoa hậu lại tiếp tục phát triển như nấm sau mưa qua mỗi lỗi lầm mà cô vô tình vấp phải.
Quá trình chứng minh nhan sắc liên tục bị dè bỉu
Kết thúc cuộc thi, trong khi đa số hoa hậu lựa chọn việc tiếp cận dư luận bằng những hoạt động xã hội, thiện nguyện thì Kỳ Duyên lại chọn cách… liên tục thực hiện những bộ ảnh chứng minh nhan sắc. Lúc này, không ai còn quan tâm cô nàng có thực sự xinh đẹp hay không nữa. Cái mà mọi người quan tâm là điều mà Kỳ Duyên cùng ê-kíp đang bỏ quên: giúp đỡ những mảnh đời khó khăn – nhiệm vụ của một đại diện sắc đẹp cho quốc gia.

Kỳ Duyên bị chỉ trích khi chỉ chăm chăm vào... khẳng định nhan sắc mà không lo đi làm từ thiện như các tiền bối.
Dính scandal trong mọi hoạt động
Trở thành người của công chúng, mọi sinh hoạt thường nhật của hoa hậu đều không được “buông tha”. Từ cách nói chuyện thiếu tinh tế với bố mẹ qua điện thoại đến dáng ngủ kém duyên trên máy bay hay bị “tố” giả tạo khi đi từ thiện và mới đây nhất là lùm xùm về việc để mẹ cúi gập người chỉnh váy khi chụp ảnh cho sự kiện…

Những scandal liên quan đến Kỳ Duyên liên tục "bùng nổ" làng giải trí Việt trong năm vừa qua.
Mọi chuyện xảy ra xung quanh dường như đều đang “hợp tác” với nhau để làm khó cô gái trẻ. Thế nhưng có vẻ Kỳ Duyên vẫn khá là may mắn khi có một người mẹ luôn hết mực thông cảm và ủng hộ cho mọi hoạt động của con mình. Mẹ luôn là chỗ dựa mỗi khi con gái Kỳ Duyên gặp khó khăn. 
Hoa hậu Kỳ Duyên thanh lịch, quyến rũ của hiện tại
Kiên trì đương đầu với những sóng gió dư luận, những hình ảnh hiện tại của hoa hậu Kỳ Duyên đã cho thấy chân dung của mộ cô gái trưởng thành với nhan sắc mặn mà hơn, gu thời trang cũng được trau chuốt đầy tinh tế.
Kỳ Duyên tâm sự: "Ngày này năm trước, tôi may mắn đăng quang. Cảm giác trong tôi rất khó tả khi cuộc sống của mình đã thay đổi nhiều trong vòng 1 năm qua. Từ một cô sinh viên chỉ biết đến học hành, tôi đã có cơ hội trải nghiệm thú vị với môi trường showbiz. Tôi có nhiều niềm vui, hạnh phúc hơn những người bạn cùng trang lứa, nhưng cũng gặp không ít rắc rối bởi danh tiếng. Mỗi lần gặp ồn ào, tôi nhìn lại chính mình để rút ra những bài học về cuộc sống. Tôi thấy mình ngày càng trưởng thành và ý thức được trách nhiệm to lớn của chiếc vương miện mình đang đội trên đầu. Tôi sẽ chăm chỉ, cố gắng hoàn thiện bản thân cả về vẻ đẹp hình thức và trí tuệ để mọi người không phải thất vọng về mình".

Kỳ Duyên: "Tôi có suy nghĩ như rất nhiều người trẻ, thấy cơ hội trước mắt thì thử sức. Thành công sẽ đến với người dám nghĩ, dám làm, tôi nghĩ thế. Bạn không làm gì thì sẽ không bao giờ mắc sai lầm, nhưng đổi lại bạn sẽ không là gì cả”.
Mời các bạn tham khảo thêm thông tin tại tin moi ve sao
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nhìn lại một năm đầy sóng gió của hoa hậu Kỳ Duyên Rating: 5 Reviewed By: Phùng Xuân Tế